28/08/2023

RATRACO THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LOGISTICS VIỆT NAM

Sáng 10/8, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Công ty Vinexad, Bộ Công Thương phối hợp cùng một số đơn vị khác tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ nhất - VILOG 2023, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.


 

VILOG 2023 diễn ra từ 10/8 đến ngày 12/8, triển lãm được xem là sự kiện trọng điểm của ngành với quy mô trưng bày 345 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm VILOG 2023 giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tiên tiến nhất của ngành logistics với các nhóm ngành hàng và dịch vụ chính gồm: Vận tải & Giao nhận; Hệ thống kho & Xếp dỡ hàng hóa; Đóng gói & Công nghệ bảo quản lạnh; Dịch vụ & Ứng dụng trong ngành Logistics; Công nghệ thông tin: E-logistics, Intralogistics ..

Từ ngày 9/8, RATRACO đã có mặt triển lãm để thiết kế và hoàn thiện gian trưng bày giới thiệu sản phẩm và dịch vụ chính của công ty.

 

 

 

 

Đội ngũ nhân viên RATRACO tại VILOG (Ảnh: RATRACO)

Gian hàng triển lãm của RATRACO (Ảnh: RATRACO)

Ratraco cùng các khách mời tham dự triển lãm (Ảnh: RATRACO)

Song song đó, trong kỳ tổ chức đầu tiên này, VILOG 2023 cũng có chuỗi hội thảo và tọa đàm chuyên ngành. Tập trung vào các vấn đề cấp bách và xu hướng nhất, từ công nghệ thông minh IOT đến các quy định hải quan, năng lực cạnh tranh xuất nhập khẩu, thương mại điện tử xuyên biên giới, đào tạo nhân lực ngành hay mô hình Buy-Ship-Pay đột phá trong xuất khẩu nông sản… Các hội thảo và tọa đàm được dẫn dắt bởi các chuyên gia uy tín đến từ các hiệp hội và cơ quan Chính phủ có liên quan sẽ là cơ hội tìm hiểu sâu hơn về ngành công nghiệp logistics không ngừng đổi mới và phát triển.

 

(Ảnh: RATRACO)

Đặc biệt, sự kiện đồng tổ chức - Vietfood & Beverage - triển lãm quốc tế nổi bật nhất trong ngành công nghiệp F&B của Việt Nam sẽ mang đến: hơn 2000 nhà sản xuất định hướng xuất khẩu của Việt Nam với sản phẩm đa dạng từ thực phẩm, hải sản, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng cho đến nguyên liệu và phụ gia thực phẩm; Trên 500 nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ sẵn sàng thiết lập công việc kinh doanh tại Việt Nam. Có thể nói đây là một cơ hội quan trọng đối với RATRACO nhằm quảng bá thương hiệu trong ngành, đồng thời tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng để gắn bó lâu dài trong chặng đường phát triển sắp tới.

P. NSPC - RATRACO

 

 

 

VIDEO CLIP